thương hiệu

thương hiệu, tất cả các vấn đề cần biết về thương hiệu. Các tin tức về thương hiệu mới nhất trong năm 2017. Mời các bạn đọc và chia sẻ các tin tức, video về thương hiệu tại nhanong.com.vn

Là một trong những vùng sản xuất chè lớn của cả nước, với diện tích gần 22 nghìn ha, chất lượng, thương hiệu đã được khẳng định, tỉnh Thái Nguyên xác định chè là cây trồng chủ lực để nông dân phát triển kinh tế, làm giàu. Tuy nhiên, địa phương cần có những giải pháp quyết liệt, người dân cần thay đổi nhận thức, cách làm để khai thác dư địa phát triển chè còn rất lớn.

Chúng ta đang hội nhập ngày càng sâu rộng và có độ mở nền kinh tế lớn, tuy nhiên Việt Nam vẫn đang thiếu các thương hiệu thực phẩm mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự coi trọng việc xây dựng thương hiệu…

Năm 2019, thị trường Australia dự kiến mở cửa cho trái nhãn tươi của Việt Nam, kéo dài thêm danh sách các loại nông sản Việt được quốc gia này cấp phép nhập khẩu sau vải, xoài và thanh long.

'Trong quá trình hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới, chúng tôi thấy rằng các sản phẩm Việt Nam mặc dù chất lượng và hương vị hấp dẫn, nhưng vần còn vài điểm yếu', đại diện Central Group Việt Nam đúc kết.

Sau gần 20 năm miệt mài trồng và xây dựng thương hiệu, sản phẩm bưởi của Hội Làm vườn (HLV) xã Tràng Xá (Võ Nhai - Thái Nguyên) đã được cấp chứng nhận VietGAP.

Nhờ thay đổi tư duy trong sản xuất chè, kết hợp xây dựng thương hiệu chuẩn VietGAP, chỉ trong thời gian ngắn, Thái Nguyên đã dành được rất nhiều thắng lợi. Hiện, bà con đang hối hả để “chè Thái” kịp phục vụ Tết Nguyên đán.