nhãn hiệu tập thể

nhãn hiệu tập thể, tất cả các vấn đề cần biết về nhãn hiệu tập thể. Các tin tức về nhãn hiệu tập thể mới nhất trong năm 2017. Mời các bạn đọc và chia sẻ các tin tức, video về nhãn hiệu tập thể tại nhanong.com.vn

Nghệ vàng Bình Châu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ khoa học và Công nghệ) chứng nhận nhãn hiệu tập thể. Đây là tiền đề nâng cao danh tiếng và uy tín của sản phẩm nghệ vàng Bình Châu trên thị trường.

Khoai lang Đồng Thái, nhãn chín muộn Đại Thành, gạo thơm Bối Khê, rau an toàn Tiền Lệ... là những sản vật riêng của Thủ đô Hà Nội, được người tiêu dùng khắp nơi tín nhiệm. Sau khi được bảo hộ nhãn hiệu tập thể, các sản phẩm này ngày càng được nâng tầm giá trị, đưa thương hiệu vươn xa tới nhiều thị trường hấp dẫn.

Cùng với việc quy hoạch vùng sản xuất, phát triển các chuỗi, ngành Nông nghiệp Hà Nội đang tập trung xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho các nông sản, từ đó nâng cao giá trị gia tăng, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm...

Với năng suất bình quân từ 15 tấn đến 17 tấn/ha, mỗi năm, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang đạt sản lượng sả thương phẩm cung ứng thị trường trên 22.000 tấn.

Thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu các đặc sản của địa phương, ngày 12/10/2017, tại UBND phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ ra mắt nhãn hiệu tập thể “Bưởi đỏ - Hương Hồ”.

Những năm trở lại đây, sản phẩm cá thu nướng Cửa Lò đã đi vào lòng du khách và được du khách mến mộ, vừa thưởng thức khi về với Cửa Lò vừa làm quà cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm cá thu nướng Cửa Lò đang được đóng gói bằng thủ công, không có bao bì, nhãn hiệu riêng