16/10/2020 09:26

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2020 theo Quyết định số 2534/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia - ảnh 1

Hướng dẫn bà con sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ

Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014. Với việc được công nhận là THQG, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam.

Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân. PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người lao động, đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước.

Được biết, chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là THQG. Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Theo Quang Minh/Báo Tiêu Dùng


Link báo gốc: https://tieudung.vn/doanh-nghiep/phan-bon-phu-my-lan-thu-4-lien-tiep-duoc-cong-nhan-la-thuong-hieu-quoc-gia-46039.html

Tags: Phân bón Phú Mỹ, thương hiệu quốc gia

TIN KHÁC

Giá tiêu hôm nay 16/10: Có nơi tăng 500 đồng/kg TIN TỨC

Giá tiêu hôm nay 16/10: Có nơi tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 16/10/2020 ở Tây Nguyên và miền Nam tăng nhẹ so với phiên giao dịch hôm qua. Giá tiêu hiện đang dao động từ 49.000 - 51.000 đồng/kg.

Giá cà phê nguyên liệu ngày hôm nay 16/10/2020 tiếp tục tăng 200 đồng/kg so với phiên giao dịch hôm qua. Giá cà phê Tây Nguyên hiện đang dao động trong khoảng 31.300 - 32.100 đồng/kg.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hoan nghênh tinh thần tiên phong của những doanh nhân và doanh nghiệp như ông Nguyễn Văn Tưởng và Trầm Hương Khánh Hoà, đồng thời tin tưởng đây sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ phát triển cho nền kinh tế Việt Nam trong thời đại mới.

Sáng 15/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2020 (Hanoi Gift Show 2020) với quy mô 400 gian hàng.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, mực nước sông Cửu Long đang lên nhanh. Mực nước cao nhất ngày 14/10 trên sông Tiền tại Tân Châu là 2,23m; trên sông Hậu tại Châu Đốc là 2,08m…

Trong 3 ngày 12 - 14/10, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' (OCOP) tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đánh giá, phân hạng 26 sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2020.

Ngày 14-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức Hội thảo 'Mở rộng thị trường Bắc Mỹ và ASEAN trong ngành thực phẩm và nông sản'.

Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An vừa tiến hành kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới (NTM) ở TX. Hoàng Mai.

Ra đời với ý tưởng chỉ là tổ chức một hoạt động quy mô nhỏ, làm nơi giao lưu, mua bán các sản phẩm địa phương và những vật dụng không dùng đến, nhưng chợ phiên làng chài Tân Thành do 10 resort, khách sạn, nhà hàng hợp sức thực hiện đang là mô hình mới được kỳ vọng không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà xa hơn sẽ là nơi gắn kết các giá trị văn hóa cộng đồng của TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Từ đầu năm đến nay đã có gần 8.000 cuộc gọi của người tiêu dùng đến Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng liên quan đến các sự vụ mà người tiêu dùng bị xâm phạm quyền lợi. Con số này đã tăng mạnh so với 2011. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng vẫn diễn ra khá phổ biến.

Xem tiếp